Sao Việt mang thời trang denim quay trở lại mùa hè

Đã từ lâu, đồ jeans (denim) là một items yêu thích và không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Chất liệu tưởng chừng như thô cứng kia lại không bao giờ lỗi mốt.

Vải Jeans được ứng dụng trong tất cả các trang phục từ quần, áo khoác, chân váy, túi xách... từ đó ta cũng có thể thấy tính thời thượng mà chất liệu này mang đến. Sự ứng dụng, mix & match mà với tất cả các phong cách từ sang trọng đến cá tính, đều được denim phối hợp một cách triệt để, đó chính là lý do để đồ jeans theo dòng chảy thời gian đến tận bây giờ vẫn là items được yêu thích nhất.

Mới đây hai nàng hậu thống trị Vbiz là Phạm Hương và Kỳ Duyên, đã lăng xê nhiệt tình đồng thời mang thời trang đồ jeans trở lại mạnh mẽ trong dịp hè đang đến.

Trong buổi chụp ảnh mới nhất, Hoa hậu Phạm Hương khoe vẻ đẹp cá tính trong chiếc jacket jeans oversized. Tuy đây chỉ là hình ảnh hậu trường, nhưng mỹ nhân cũng làm người hâm mộ phát sốt với vẻ ngoài xinh đẹp khi phối hợp giữa áo khoác jean oversized và chiếc t-shirt ôm sát.

Và trong hình ảnh chính thức, cô nàng cởi phăng chiếc t-shirt trắng kia và mặc ngược chiếc jacket jeans vô cùng quyến rũ. Một cách phối hợp hết sức sáng tạo. 

Trong khi đó, Hoa hậu Kỳ Duyên lại chọn cả cây jeans cá tính trong một sự kiện. Chiếc áo jacket jeans ôm sát, được điểm xuyết những vệt sơn loang trên thân áo, khiến chiếc denim này thêm phần ấn tượng.

Người đẹp xuất hiện vô cùng nổi bật trên sàn diễn thời trang trong set đồ jeans. Ngoài chiếc jacket jeans, Kỳ Duyên không dùng thêm 1 items nào phía trong giúp cô nàng vô cùng quyến rũ.

Các cô nàng thích sự nhẹ nhàng thì hãy chọn ngay chiếc jacket jeans ôm sát để tôn vinh những đường cong cũng như sự nữ tính. Còn nếu bạn là một cô nàng cá tính như Phạm Hương, thì những chiếc áo khoác jeans rộng (oversized) là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Trước đó trong buổi tổng duyệt VIFW, Hoa hậu H'Hen Niê đã xuất hiện với vẻ ngoài bốc lửa trong chiếc T-shirt croptop kết hợp với quần jeans ôm sát, khoe trọn đôi chân dài miên man của nàng hậu tóc tém.

Cận cảnh set đồ không thể hoàn hảo hơn của H'Hen Niê. Chiếc quần jeans gây chú ý bởi phần rách gối, được phối ren một cách lạ mắt.

Không nằm ngoài dòng chảy thời trang, Đông Nhi cũng tinh nghịch trong chiếc áo choàng denim dài. Đây cũng là một items cho những cô nàng thích sự bay bổng, mới lạ.

Một Đông Nhi vô cùng cá tính trong set áo khoác jeans và quần jeans ống loe. Nữ ca sĩ xinh đẹp kết hợp với giày boots lấp lánh, khiến tổng thể bộ trang phục vô cùng nổi bật.

Hay cô nàng nào yêu thích sự nữ tính, thì đầm jeans là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn rồi! Tóc Tiên khoe vẻ ngoài vô cùng quyến rũ trong set đầm denim, chiếc váy tưởng chừng như đơn giản, nhưng khi kết hợp với boots họa tiết và phụ kiện phù hợp lại trở nên vô cùng lạ mắt.

Theo Khám Phá
Đánh giá bài viết?

Đăng nhận xét