Người yêu cũ của người mình yêu hiện tại

Người yêu cũ của người mình yêu là 1 thứ gì đó khi nhắc đến là đầy những nỗi lòng chưa bao giờ được bày tỏ, rút cuộc chúng ta vẫn chưa hài lòng về điều gì?


Có bao giờ trong giây phút nào đó bất chợt nơi dòng đời hối hả, tự dưng ai nhắc về chuyện cũ mà lòng bỗng dưng thấy vui hay an nhiên cho những chuyện hoặc những người đã cũ chưa?

Thứ cay cú nhất trong những mối quan hệ có lẽ không phải là những mối hệ mập mờ mà đó là những mối quan hệ đã cũ.

Dường như ai trong mỗi chúng ta đều không thể chấp nhận được bỗng 1 ngày, người mình yêu nhắc đến một người đã rất cũ nhưng lại từng là tất cả trong họ, bản thân mình dường như có chút tủi chút buồn và chút sầu bi.

Quá khứ thật ra nó cũng chỉ là những ngày đã cũ và hiện tại lại là những ngày rất mới, nên việc cứ để tâm mãi quá khứ nó cũng chẳng thể lay chuyển được những ngày hiện tại sắp đến trong cuộc đời của chúng ta.

Nhưng nếu như những người đàn ông họ có thể thấu hiểu cho nỗi lòng của người phụ nữ 1 cách trọn vẹn thì tốt biết mấy.

Cuộc đời các cô gái như chúng tôi, luôn muốn mình là tất cả trong lòng 1 ai đó và được có thể dựa dẫm nơi bờ vai vững chắc của các anh, thế tại sao các anh còn không thể cho chúng tôi cảm nhận được sự bình yên nơi bản thân các anh nữa chứ?

Người yêu cũ của người mình yêu là 1 thứ gì đó khi nhắc đến là đầy những nỗi lòng chưa bao giờ được bày tỏ, rút cuộc chúng ta vẫn chưa hài lòng về điều gì?

Có bao giờ trong giây phút nào đó bất chợt nơi dòng đời hối hả, tự dưng ai nhắc về chuyện cũ mà lòng bỗng dưng thấy vui hay an nhiên cho những chuyện hoặc những người đã cũ chưa?

Thật lòng mình phải thừa nhận rằng, việc đang có được người bạn đời bên cạnh rất hạnh phúc và tuyệt vời hơn bao giờ hết, khi đang cùng họ sống hết cuộc đời với những tháng ngày mai sau.

Suốt chặng đường dài yêu đương, cuối cùng mình lại là sự lựa chọn cuối cùng của 1 người nào đó, thật là hãnh diện.

Chính vì là sự lựa chọn cuối cùng, nên đôi lúc cũng thấp thỏm âu lo, có bao giờ đang ở bên nhau bỗng vì điều gì đó lại khiến đối phương phật lòng, tự nhiên họ muốn quay về tìm người cũ không?

Không ai muốn, trong 1 gia đình đang vui vẻ và kèm theo đó là nụ cười giòn tan của đứa trẻ thơ dại, người bạn đời mình lại bịn rịn người bạn cũ.

Đó là 1 trong những số chuyện tội lỗi nhất nếu có thể xảy ra và tuyệt nhiên, càng không bao giờ mong muốn.

Trớ trêu nhất là đi với nhau mà gặp lại người yêu cũ của người mình yêu, sợ lắm phải không tất cả các cô gái?

Bỗng nụ cười đang vui chưa đọng lại bao lâu đã vội vàng bị tắt đi, ánh mắt hiền dịu đang dành cho nhau là thay vào đó là sự nghi ngờ, bất an.

Ai rồi cũng thú nhận trước không có chuyện gì đâu, nhưng có ai hiểu, nỗi lòng những người như chúng tôi đã từng rất am hiểu về mối quan hệ của đối phương thì làm sao có thản nhiên mà cho rằng cuộc gặp gỡ này là bình thường?

Muốn giữ được ngọn lửa gia đình nhỏ không thật sự là khó, chỉ khó là đối phương có chịu mở lòng và hiểu cho mình hay không thôi.

Ai rồi cũng mong muốn mình là thiên đường của người nào đó và cũng mong những đám mây xám xịt xung quanh đừng bao giờ có thể lại gần.

Chúng ta cũng như vậy, chằng muốn ai có thể thay thế được vị trí thiên đường của mình trong lòng ai khác và những người không còn liên quan đến chuyện tình cảm của mình, xin họ đừng xen vào với bất kì 1 mối quan hệ xưng danh nào.

Người yêu cũ của người mình yêu là người mà mỗi khi nhắc đến, đối phương không biết có cảm giác gì chưa, nhưng đầu tiên trong chính bản thân mình cảm thấy bực bội nhiều nhất cái đã, rồi mãi suy diễn tự khổ tự đau mà buồn cười nhất là người bạn đời của mình, họ chưa làm phật ý mình 1 điều gì cả.

Theo Dear.vn
Đánh giá bài viết?

Đăng nhận xét