Chồng đưa người cũ vào nhà nghỉ chỉ để nói chuyện

Chẳng ai tin rằng chồng tôi đưa người cũ vào nhà nghỉ chỉ để nói chuyện, tôi cũng không bao giờ tin điều anh nói...

Chồng đưa người cũ vào nhà nghỉ chỉ để nói chuyện

Chồng hơn tôi 6 tuổi, chúng tôi cưới nhau được 4 năm, có một con gái lên 3 tuổi. Cả tôi và chồng đều đã tốt nghiệp đại học, nhưng không xin được việc làm, nên cả hai cùng làm công nhân trong khu công nghiệp.

Anh khá đẹp trai, lại ga lăng với bạn bè, nhất là bạn gái, nên ngày trẻ cũng có vài mối tình, bây giờ gọi là tình cũ. Kể cả khi đã cưới tôi, thi thoảng anh và những người cũ vẫn nhắn tin cho nhau. Tôi biết và rất khó chịu, nhưng cũng không ngăn cản được anh. Anh cũng nói với tôi, chỉ nhắn tin hỏi thăm, chứ không bao giờ gặp lại, "sợ tình cũ không rủ cũng về".

Vậy cách đây hơn một tháng, chồng người cũ ấy lại đưa nhau vào nhà nghỉ sau khi anh tan ca 2. Tôi điện thoại thì anh tắt máy, nói công ty yêu cầu làm thêm giờ nên anh phải ở lại, đêm hôm đó anh không về nhà.

Sau đó, một người bạn nói với tôi rằng, đêm hôm đó anh không làm thêm mà hẹn hò với người cũ, rồi hai người đưa nhau vào nhà nghỉ ở đó cả đêm. Tôi thất vọng về chồng quá. Mới đầu tôi hỏi thì anh từ chối, nói không có chuyện đó, sau đó tôi đưa ra các bằng chứng, anh nhận có gặp người cũ, đưa cô ta vào nhà nghỉ nhưng hai người chỉ tâm sự, nói chuyện cả đêm chứ không làm gì có lỗi với tôi và con cả.

Anh hứa, từ nay sẽ chấm dứt hoàn toàn với người đó, không liên hệ điện thoại, không nhắn tin facebook, zalo. Từ nay anh cũng sẽ chấm dứt không nhắn tin với người cũ nào khác nữa. Anh nói tôi phải tin anh, vì anh không làm gì sai?

Nhưng làm sao mà tôi có thể tin được, hai người đàn ông và đàn bà đã từng yêu nhau, hẹn hò nhau, đưa nhau vào nhà nghỉ ở đó cả đêm mà không xảy ra chuyện gì? Họ có thể làm gì ngoài làm tình với nhau, phản bội niềm tin của tôi.

Đáng khinh bỉ hơn, chồng tôi thì đã có vợ con, còn người kia thì cũng đã có chồng, con. Vậy mà họ chà đạp lên niềm tin của vợ, của chồng mình để làm cái việc dơ bẩn đó. Tôi nên làm gì bây giờ, chấp nhận lời giải thích của chồng, và tin họ trong sáng, hay dạy cho chồng và người đàn bà kia một bài học bằng cách cho chồng cô ta biết chuyện?.

Theo Báo Đất Việt
Đánh giá bài viết?

Đăng nhận xét