Tôi quay về vì không tìm được người hơn anh

Tôi quay trở lại với anh, không phải vì đã hoàn toàn yêu anh, mà đơn giản là bởi vì, tôi không tìm thấy người hơn anh, yêu thương tôi hơn anh và lo lắng cho tôi hơn anh. Anh biết điều đó, nhưng vẫn chấp nhận tất cả, và nói sẽ từ từ khiến tôi yêu anh hơn cả bản thân mình.

Tôi quay về vì không tìm được người hơn anh. (Ảnh minh họa)

Chủ động chia tay với bạn trai sau hơn 2 năm chúng tôi yêu nhau, đơn giản chỉ vì tôi có cảm giác mình không yêu anh, dù rằng anh yêu tôi rất nhiều. Anh chiều chuộng và lo cho tôi đủ thứ tôi cần.

Dù thu nhập của anh không phải cao, trước đây mỗi tháng chỉ gói gọn hơn 10 triệu đồng, nhưng vì tôi khích lệ, nên anh đã cố gắng rất nhiều, thu nhập của anh đã tăng gần gấp đôi. Anh không tiếc tôi bất cứ thứ gì, nên ở bên anh, tôi lúc nào cũng như một nàng công chúa.

Nhưng tình yêu lại có lý do của nó, anh lo cho tôi nhiều, thương tôi nhiều và rất tốt với gia đình tôi. Nhưng lúc nào tôi cũng có cảm giác, tôi với anh hợp để làm bạn hơn làm người tình. Tôi với anh, chỉ nên dừng lại ở mối quan hệ bạn bè, vì có những chuyện, tôi không thể tâm sự với anh.

Trong chuyện chăn gối, tôi cũng không có cảm thấy thỏa mãn, nhiều khi còn sợ hãi khi quan hệ với anh, cảm giác hai cơ thể không thể hòa quện làm một được. Nên tôi chủ động chia tay, mặc dù anh níu kéo rất nhiều, anh nói sẽ thay đổi để tôi hài lòng hơn, để tôi yêu anh nhiều hơn.

Chia tay được hơn 1 năm, tôi cũng thử yêu vài người, nhưng đều không có cảm giác yên bình như ở bên anh, người ta cũng không lo lắng, yêu chiều tôi như anh đã yêu chiều, lo lắng cho tôi, thậm chí tính toán cả với tôi về vấn đề tiền bạc.

Gia đình tôi cũng nói, chỉ có anh là yêu thương tôi nhất, dù trong chuyện chăn gối, tôi cảm thấy thỏa mãn hơn, nhưng họ cũng không quan tâm đến tôi như anh quan tâm đến tôi.

Tôi quay trở lại với anh, không phải vì đã hoàn toàn yêu anh, mà đơn giản là bởi vì, tôi không tìm thấy người hơn anh, yêu thương tôi hơn anh và lo lắng cho tôi hơn anh. Anh biết điều đó, nhưng vẫn chấp nhận tất cả, và nói sẽ từ từ khiến tôi yêu anh hơn cả bản thân mình.

Tôi không biết điều anh nói có trở thành hiện thực không, chỉ thấy thương vì mình đã khiến anh phải thiệt thòi, đau khổ khi yêu người đàn ông khác.

Theo Đất Việt
Đánh giá bài viết?

Đăng nhận xét