Tiệc chia tay đời độc thân 'toàn mỹ nữ' của bạn gái sao Barca

Người mẫu Coral Simanovich - vợ sắp cưới của Sergi Roberto - đưa cả 'team' chân dài đến quê nhà để quậy tưng bừng.

Dàn chân dài dự tiệc chia tay đời độc thân. Ảnh: NS.

Tháng 9 năm ngoái, Sergi Roberto và Coral Simanovich thông báo tin vui. Cuối tháng 5, khi mùa giải kết thúc và trước World Cup ở Nga, cặp đôi sẽ kết hôn và nàng nói lời tạm biệt với cuộc sống độc thân với bạn bè.

Coral Simanovich cùng những người tri kỷ tranh thủ dịp cuối tuần để "rủ nhau đi trốn" đến quê hương của cô để tận hưởng các bữa tiệc cùng nắng gió và biển. Tại thành phố Eilat phía Nam Israel, tất cả tắm ở biển của vịnh Aqaba cũng như trong hồ bơi của khu phức hợp nghỉ dưỡng.

Đội cô dâu...

... hầu hết là các người mẫu. Ảnh: NS.

Người mẫu và 14 người bạn cùng mặc bikini rồi diện đồng phục màu hồng có dòng chữ "đội cô dâu". Chuyến đi "xõa" của Coral Simanovich không có sự góp mặt của bạn trai. Thời gian này, Sergi Roberto có mặt để theo dõi giải đua F1 tổ chức ở Barcelona. Hậu vệ Barca cũng không thi đấu bởi đang bị treo giò vì thẻ phạt.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra ngày 30/5 tại Tel Aviv, nơi cô dâu sinh ra. Một số thành viên trong đội hình của Barca có mặt để chúc mừng Sergi Roberto.

Đám cưới Sergi Roberto và Coral Simanovich diễn ra tại quê cô dâu. Ảnh: NS.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, ngày vui của Sergi Roberto và Coral Simanovich được chuẩn bị từ lâu và mọi việc gần như hoàn tất.

Theo Ngôi Sao
Đánh giá bài viết?

Đăng nhận xét