Những bí ẩn của cực khoái

Tình dục là một nghệ thuật và để đạt được khoái cảm trong mỗi lần quan hệ là điều mà mọi người luôn hướng tới. Cực khoái sẽ có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe. Tuy nhiên, để hiểu đúng cực khoái thì không phải ai cũng biết.


Những bí ẩn của cực khoái


Đàn ông đạt đỉnh nhiều hơn phụ nữ: Gần 1/4 nam giới cho biết họ đạt cực khoái một lần mỗi ngày, trong khi chỉ 15% phụ nữ ghi nhận điều tương tự.

Giúp bạn ăn ngon hơn: Quan hệ tình dục và đạt cực khoái sẽ sinh ra một chất có tên là phenetylamine - đây là một dược phẩm tự nhiên kích thích vị giác của bạn, giúp bạn ăn uống tốt hơn.

Tuổi càng cao, cực khoái càng chất lượng: Tin vui cho những người cứng tuổi, đặc biệt khi bạn nghĩ một khi đã bước sang buổi xế chiều, “chuyện ấy” coi như hỏng hẳn. Thực tế các chuyên gia cho rằng, vì bạn càng lúc càng hiểu rõ cơ thể mình hơn và có tâm lý thoải mái hơn trước tình dục (không còn lo dính bầu, không có áp lực sinh con...) nên tuổi 40, 50 bạn sẽ rất viên mãn với những lần đạt cực khoái. Cảm giác cực khoái ở người có tuổi có sức lan tỏa và ngấm sâu hơn lứa tuổi trẻ.

Cực khoái làm cho trẻ hơn, chậm lão hóa hơn: Những người quan hệ tình dục đều đặn phù hợp sức khỏe, nhìn trẻ hơn đến 10 tuổi. Khi quan hệ tình dục, hệ tim mạch, hệ hô hấp và các cơ hoạt động mạnh, khiến cho sự lưu thông của máu đến các bộ phận, tế bào trong cơ thể tốt hơn nhằm bổ sung ôxy và loại bỏ các chất thải độc hại. Yêu thường xuyên sẽ gia tăng sản sinh collagen, giúp giảm thiểu dấu hiệu tuổi già và giữ cho làn da trẻ trung, tươi tắn. Oxytocin được biết đến là “hormon yêu”, được sản sinh ra trong khi yêu và cực khoái, có thể đem lại hiệu ứng “sáng long lanh” cho khuôn mặt, do vậy nhìn bạn sẽ trẻ trung và đáng yêu hơn.

Giúp sống lâu hơn: Cực khoái và tuổi thọ con người có mối liên hệ chặt chẽ. Những người thường xuyên lên đỉnh 2 lần/tuần có thể kéo dài thêm được 8 năm tuổi thọ. Việc đạt cực khoái thường xuyên sẽ giúp quý ông kéo dài tuổi thọ vì những người có tinh thần thoải mái sẽ luôn sống lâu và cực khoái giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, sức khỏe tim mạch và hoạt động của não bộ tốt hơn, nhờ đó mà sống thọ hơn.

Tăng bình tĩnh và giảm bạo lực: Thường xuyên đạt cực khoái khi yêu sẽ giúp nam giới giữ được bình tĩnh, mang lại trạng thái cân bằng tâm lý, bớt tính hung hăng và bạo lực hơn so với những người ít đạt cực khoái khi quan hệ tình dục.

Theo SKĐS
Đánh giá bài viết?

Đăng nhận xét