Ngưỡng mộ với những soái ca chung tình nhất World Cup 2018

Ai bảo giới cầu thủ chỉ biết lăng nhăng? Sau đây là 5 soái ca chung tình bất nhất World Cup 2018.

1. Luis Suarez


Gia cảnh của Luis Suarez khi thơ ấu rất khó khăn nhưng anh lại đem lòng yêu cô nàng Sofia Balbi quyền quý. Mọt chuyện tình giữa gã tiều phu và tiểu thư thì chẳng dễ dàng gì được gia đình hai bên chấn nhận. Chính vì sự ngăn cấm của gia đình nên nàng Sofia đã cùng bố mẹ sang Tây Ban Nha sinh sống bỏ lại Suarez tại Uruguay.

Bất mãn, anh chàng đã tìm đến những băng đảng để tụ tập ăn chơi nhằm quên đi cuộc tình buồn. Nhưng duyên phận đã kết nối hai người khi Sofia chủ động nhắn tin về cho bạn trai phải cố gắng học đá bóng để có ngày đến châu Âu phát triển sự nghiệp. Chính vì lời động viên này mà Suarez đã nỗ lực và được sang Hà Lan thi đấu. Hai người kết hôn năm 2009 và đến nay cả hai vẫn hạnh phúc viên mãn mà chẳng có bất kỳ scandal nào.

2. Marcelo


Không scandal tình ái, giờ rảnh chỉ thấy anh chàng dẫn con dạo công viên và đá bóng với chúng thì không thể nhầm đi đâu được, anh ấy là Marcelo. Mối tình của anh và vợ Clarice Alves cũng rất lạ. Cô nàng là em gái của bạn thân Marcelo. Sau nhiều lần đi xem anh trai và bạn đá bóng, họ đã nảy sinh tình cảm và đôi "thanh mai trúc mã" này đã gắn bó với nhau đến tận bây giờ.

Cô nàng đã từ bỏ sự nghiệp diễn viên tại quê nhà để theo Marcelo sang Tây Ban Nha. Không phụ lòng người yêu, anh đã cầu hôn Clarice sau đó không lâu.

3. Marco Reus


Với vẻ ngoài điển trai và đá bóng giỏi thì ít ai ngờ được Marco Reus lại nhút nhát và yêu thì rất sâu đậm. Mối tình đầu của anh là nữ MC Caroline Bohs. Họ yêu nhau từ năm 2009 và chia tay đúng vào dịp Lễ tình nhân năm 2013. Mãi đến tận tháng 02/2016, chàng tuyển thủ Đức mới có thể yêu trở lại.

Anh và người mẫu Scarlett Gartmann công khai mối quan hệ và với Reus hiện tại, cô nàng là tất cả đối với anh. Không chỉ chung tình trong việc yêu đương mà Reus còn trung thành với những gì mà anh đã chọn. Bỏ ngoài tai những lời đề nghị từ các CLB lớn khác, anh vẫn trung thành với Dortmund đến tận ngày nay.

4. Thomas Muller


Thomas Muller yêu vợ mình là cô nàng Lisa từ lúc bé và cả hai kết hôn năm 2009. Cả hai đến với nhau vì có chung niềm đam mê ngựa đua. Ở những trận cầu lớn nào Muller đều tự hào khi có vợ yêu ngồi trên khán đài cổ vũ anh hết mình.

5. Lionel Messi


Lionel Messi và cô vợ Antonella không phải là không có sóng gió hay scandal nhưng họ biết đâu mới là người quan trọng của cuộc đời mình mà vun vén cho hôn nhân. Messi yêu Antonella khi còn tấm bé và cả hai giờ đã có 4 con chung và họ luôn hạnh phúc bên nhau. Vợ của M10 không chỉ giỏi chăm con mà còn biết kinh doanh để có thể sống độc lập mà không phụ thuộc quá nhiều vào chồng.

Theo Bóng Đá
Đánh giá bài viết?

Đăng nhận xét