Michael Carrick tiết lộ cách dùng người 'cực dị' của Sir Alex

Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Michael Carrick đã tiết lộ thông tin khiến nhiều fan bất ngờ. Theo Carrick, Sir Alex Ferguson sẽ không trao cơ hội ra sân cho ngôi sao sinh năm 1981 nếu hôm đó trời đổ cơn mưa.

Michael Carrick tiết lộ cách dùng người 'cực dị' của Sir Alex -1

Carrick chia sẻ trên ESPNFC: "Vào đầu mùa giải, trong khoảng ba năm liên tiếp ông ấy thường nói với tôi, cậu sẽ không chơi tốt khi trời bắt đầu mưa. Lúc đó tôi rất bất ngờ và nghĩ, ông ấy đang nói về vấn đề gì vậy.

Nhưng nếu tìm hiểu kỹ, các bạn sẽ thấy trong khoảng tháng 9 hoặc tháng 10 tôi sẽ bỏ lỡ khá nhiều trận đấu. Tôi nhận thấy vấn đề và luôn ở lại để tập luyện nhiều hơn sau mỗi buổi tập".

Michael Carrick chuyển đến Man Utd vào năm 2006 với nhiệm vụ thay thế huyền thoại Roy Keane. Quãng thời gian đầu tiên, tiền vệ người Anh gặp rất nhiều khó khăn nhưng với khả năng cùng sự động viên tuyệt vời của Sir Alex, Carrick chứng tỏ được khả năng, gặt hái nhiều danh hiệu cùng đội chủ sân Old Trafford.

Michael Carrick tiết lộ cách dùng người 'cực dị' của Sir Alex -2

Đánh giá về tầm ảnh hưởng của Sir Alex Ferguson đến sự nghiệp của bản thân, Carrick nói thêm: "Ông ấy là người đàn ông tốt, ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của tôi.

Chúng tôi đã có những buổi nói chuyện riêng và Sir Alex đều mang đến những cảm xúc rất khó tả. Là một huấn luyện viên thành công nhưng ông ấy không bao giờ hài lòng với những gì đang có, luôn khát khao để giành chiến thắng. Đó là điều không thể tin được."

Michael Carrick tiết lộ cách dùng người 'cực dị' của Sir Alex -3

Sau hơn 12 năm cống hiến cho Man Utd, Michael Carrick sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford khi mùa giải năm nay kết thúc. Nhiều khả năng tiền vệ người Anh sẽ được HLV Mourinho tung ra sân trong trận đấu cuối cùng mùa giải giữa Man Utd và Watford vào ngày 13/5 để tri ân những đóng góp của cầu thủ này.

Michael Carrick cũng đặt quyết tâm thi đấu tốt, giúp Quỷ đỏ chiến thắng để làm món quà gửi tặng Sir Alex trong quá trình hồi phục sức khỏe sau cơn xuất huyết não.

Theo Trí Thức Trẻ
Đánh giá bài viết?

Đăng nhận xét