Khám phá homestay nhà gỗ tuyệt đẹp ngay tại Hà Nội

Toạ lạc tại thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Nhà bên rừng U Lesa nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 45km. Nếu đi ô tô, bạn chỉ mất 15-20 phút từ Sân bay Nội Bài đi vào.

Đây là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời để bạn trốn khỏi khói bụi thành phố, hòa mình với thiên nhiên và ngắm những ngôi nhà gỗ thông đẹp mắt. Dù bạn chỉ có 2 người hay cả nhóm, U Lesa vẫn có thể đáp ứng cho bạn.

Nếu bạn đi 2 người có thể lựa chọn Bungalow Thùng Sắt hoặc Nhà Gỗ Rừng Thông với giá từ 1.199.000 VNĐ đến 1.499.000 VNĐ/ 1 đêm.

Khám phá homestay nhà gỗ tuyệt đẹp ngay tại Hà Nội -1

Bungalow Thùng sắt là nhà tái chế và nâng cấp từ xe thùng quân sự. Bên trong đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, vệ sinh khép kín nhưng vẫn giữ nguyên chất “bụi”

Khám phá homestay nhà gỗ tuyệt đẹp ngay tại Hà Nội -2

Nhà Gỗ Rừng Thông là căn homestay có kiến trúc đặc biệt ấn tượng. Nó được ví von như bản nhạc tuyệt vời tấu lên giữa rừng thông bạt ngàn trên núi Sóc. Diện tích chỉ vỏn vẹn 12m2 nhưng vẫn có đủ tiện nghi. Khoảng view thẳng hướng thung lũng rừng cây, cực kỳ thơ mộng.

Nếu bạn đi từ 2- 4 người có thể lựa chọn Nhà Trắng Khu Vườn với giá từ 1.199.000 VNĐ đến 1.499.000 VNĐ/ 1 đêm.

Khám phá homestay nhà gỗ tuyệt đẹp ngay tại Hà Nội -3

Nhà Trắng Khu Vườn là homestay được thiết kế theo kiểu biệt thự châu Âu,dành cho các cặp đôi hoặc gia đình nhỏ muốn có ngày cuối tuần thảnh thơi.

Nếu gia đình hoặc nhóm bạn của bạn có từ 4-6 người thì Quả Thông Lớn là sự lựa chọn tuyệt vời.

Khám phá homestay nhà gỗ tuyệt đẹp ngay tại Hà Nội -4

Căn nhà nằm trên triền đồi, được bảo phủ bởi rừng thông nên không gian khá mát mẻ. 01 phòng khách nối liền với bếp mở, 01 phòng ngủ tách riêng với phòng khách, nhà tắm rộng có bồn tắm lớn để ngâm mình riêng tư chắc chắn mang đến sự thoải mái cho cả nhà. Giá thuê từ từ 1.999.000 VNĐ – 2.499.000/ 1 đêm.

Nếu đi cùng nhóm 10- 15 người, bạn có thể lựa chọn nhà ZIG ZAG với 4 phòng ngủ ấm cúng, 2 Phòng vệ sinh, 1 Phòng khách, Phòng bếp, Phòng karaoke, Khu vực nướng và bếp than BBQ ngoài trời. Giá thuê mỗi đêm từ 3.499.000 VNĐ đến 4.999.000 VNĐ/ 1 đêm.

Khám phá homestay nhà gỗ tuyệt đẹp ngay tại Hà Nội -5

Căn biệt thự lớn có kiến trúc nội thất mang phong cách của một biệt thự ngoại ô vùng xứ lạnh Bắc Mỹ với tường gạch đỏ cùng cách ô cửa sổ lớn. Khuôn viên siêu rộng có hồ nước lớn mang đến cảm giác mát mẻ, thanh bình cho không gian.

Bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời như BBQ sân vườn với rất nhiều món ăn ngon.

Khám phá homestay nhà gỗ tuyệt đẹp ngay tại Hà Nội -6
Những món ăn ngon lại Nhà bên rừng U Lesa

Bạn cũng có thể mượn xe đạp miễn phí, thả lỏng trong bể ngâm người di động… Ngoài ra, bạn cũng có thể đi bộ hoặc xe đạp khám phá rừng thông, hồ đập nước và cây hoa lá xung quanh khu vực, tham quan Việt Phủ Thành Chương, Đền Thánh Gióng, Hồ Đồng Quan, Hàm Lợn,...trong bán kính 3- 6 km.

Hãy thư giãn cuối tuần và cùng cảm nhận không gian thoáng đãng, hòa mình vào thiên nhiên tại Nhà bên rừng U Lesa.

Theo Thế Giới Trẻ
Đánh giá bài viết?

Đăng nhận xét