Hải Anh 'Hoa cỏ may' từng tránh được cám dỗ của đại gia nhờ vợ

Trong lần chia sẻ mới đây, nam diễn viên phim “Hoa cỏ may” tiết lộ, sự ghen tuông của bà xã như một chiếc phanh giúp anh dừng lại trước đủ thứ cám dỗ, trong số đó có cả sự mời gọi của nhiều đại gia.


Theo lời kể trên ngoisao.net, hai người quen nhau từ khi học lớp 9 và là mối tình đầu của nhau. Anh và vợ đã có 12 năm làm bạn, làm người yêu trước khi thành bạn đời.

Vì vợ từng là hoa khôi trường THPT Chu Văn An, sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Nên trong gần 1 thập kỉ chung sống, nam diễn viên nhiều lần phải dọa dùng vũ lực với những người đàn ông “có ý đồ” với bà xã.

Bên cạnh đó, vợ Hải Anh cũng có “máu ghen” không thua kém chồng, nam diễn viên điển trai tiết lộ, trước khi kết hôn, bà xã đã yêu cầu anh phải lựa chọn giữa điện ảnh và người yêu. Bởi cô không ít lần khó chịu với việc anh có quá nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ nữ.

Đối với nam diễn viên, "nửa kia" là một người phụ nữ mạnh mẽ và cá tính. Bà xã kém anh một tuổi, từng tốt nghiệp ngành ngoại giao và du học thạc sĩ tại Bỉ (Ảnh: Tổng hợp).

Thậm chí, bà xã không cho phép chồng đóng cảnh tình cảm với bạn diễn nữ. Khi cảnh hôn với Hạnh sino trong phần 3 phim “Hoa cỏ may” của Hải Anh bị người giúp việc “mách” với vợ anh, hai vợ chồng anh đã không nói lời nào với nhau suốt mấy ngày liền.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn và có con gái, anh càng cảm thấy vợ thấu hiểu cho công việc của mình nhiều hơn. Do đó, hơn 20 năm bên nhau, Hải Anh cho rằng sự ghen tuông của bà xã như một chiếc phanh giúp anh dừng lại trước đủ thứ cám dỗ, trong số đó có cả sự mời gọi của nhiều đại gia.

Đối với nam diễn viên, sự ghen tuông như một thứ gia vị giúp tình yêu và hôn nhân của anh không trở nên nhàm chán (Ảnh: FBNV).

"Thật ra yêu đương phải có ghen tuông mới vui. Điều đó khiến chúng tôi luôn cảm thấy sợ mất nhau và không có cảm giác chỉ có một người cảm thấy cần người còn lại…Điều quan trọng nhất là giữ hòa khí trong gia đình. Tôi không chủ trương cãi vã, hơn thua vì khi yêu, chúng tôi luôn dành sự tôn trọng cho nửa kia", Hải Anh nói.

Nam diễn viên chia sẻ, trong chuyện giáo dục con gái Tâm Anh 9 tuổi, nếu như Hải Anh luôn dịu dàng, chiều chuộng con thì bà xã anh lại rất nghiêm khắc (Ảnh: Tổng hợp).

Hải Anh cho biết, từ khi cưới nhau, chưa bao giờ  từng nghĩ mình sẽ chọn một người phụ nữ khác. "Nếu được chọn lại, tôi vẫn sẽ cưới cô ấy. Ở bên nhau hơn 20 năm, chúng tôi đã là tri kỷ và hiểu mọi thứ về nhau".

Theo Tiền Phong
Đánh giá bài viết?

Đăng nhận xét