Diva Mỹ Linh: 'Tôi từng nghĩ mình phải là ngôi sao và được yêu thích'

Diva Mỹ Linh chia sẻ, nhiều năm trước đây, chị từng lo sợ bị giành mất vị trí của mình, phải luôn là một ngôi sao, đứng chỗ này, chỗ kia và luôn được yêu thích.

Diva Mỹ Linh: 'Tôi từng nghĩ mình phải là ngôi sao và được yêu thích' -1
Mỹ Linh, một trong những giọng ca đẹp nhất của nhạc nhẹ Việt vừa ra album phòng thu Chat với Mozart II sau 12 năm sau Chat với Mozart I

Diva Mỹ Linh là một trong những nữ Diva tại Việt Nam được yêu thích và có một hình ảnh khá đẹp. Bước chân vào âm nhạc từ khá sớm và thành công của đến với chị rất nhanh.

Không có đỉnh cao nào lại không có gian nan. Khi ở trên đỉnh cao, được chú ý về đẳng cấp âm nhạc thì người ca sĩ sẽ không tránh khỏi những áp lực. Khi được hỏi về việc chị có lo sợ, khi trên đỉnh cao thì sẽ có người mới “chiếm mất vị trí” của mình.

diva-my-linh-toi-tung-nghi-minh-phai-la-ngoi-sao-va-duoc-yeu-thich -2
Gia đình hạnh phúc của Diva Mỹ Linh

Mỹ Linh thẳng thắn cho hay: “Nhiều năm trước, tôi đã từng rất là sợ bị giành mất vị trí của mình, luôn luôn nghĩ rằng mình phải là ngôi sao, mình phải đứng ở chỗ này, mình phải được yêu thích. Nhưng từ thời điểm đó đến giờ, tôi đã trưởng thành rất nhiều”.

Nhắc đến ý định việc ra album mới cũng như thực hiện liveshow mang dấu ấn cho riêng mình. Mỹ Linh cho hay: “ “Chat với Mozart II” có thể là album cuối cùng của tôi, cũng như album cuối cùng của tôi và êkip ban nhạc Anh Em. Một sản phẩm làm ra tiêu tốn 12-13 năm, thú thật là đời người không có quá nhiều thời gian như vậy. Mà có lẽ khi ấy mỗi người chúng tôi đã bắt đầu có những quan điểm sống, suy nghĩ khác cũng không chừng. Tôi muốn mọi người trong êkip của mình sẽ có thời gian thong thả hơn với những dự án của họ".

"Ít nhất là trong vài năm tới, tôi muốn tập trung vào trường dạy nhạc của mình, hay nói rộng hơn là sự nghiệp giáo dục. Tôi nghĩ làm nghề đến thời điểm này, đây là lúc mình phải chia sẻ và giúp đỡ những thế hệ tiếp theo, đặt cho họ một nền tảng tốt để vào nghề và đó là điều tôi quan tâm hiện tại”, Mỹ Linh nói thêm.

Ngoài giọng hát tài năng và con đường âm nhạc thăng hoa, khán giả còn rất yêu thích Diva Mỹ Linh có một cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc với nhạc sĩ Anh Quân.

Trên sân khấu, chị có một giọng hát lôi cuốn khán giả. Một Diva luôn bận rộn với công việc nhưng với gia đình, Mỹ Linh còn là người xây tổ ấm đáng ngưỡng mộ. Tiết lộ bí quyết giữ gìn hạnh phúc của riêng mình.

Mỹ Linh tâm sự: “Bản thân tôi là người độc lập về cả suy nghĩ và tài chính và rất nhiều thứ. Anh ấy cũng nghĩ là phải giữ tôi chứ? Không phải giữ vợ, mà là giữ người bạn đời. Về già, ai sẽ bên cạnh lúc mình ngã? Ai bên cạnh lúc mình ốm?”

“Tôi nghĩ rằng, việc giữ gìn hạnh phúc gia đình không phải của một mình ai. Gia đình chỉ bền vững khi có sự vun vén, chia sẻ và thấu hiểu của cả vợ chồng…”, cô nói thêm.

Nhắc đến cuộc sống vợ chồng không tránh khỏi được sự xung đột, bất đồng quan điểm, Mỹ Linh thẳng thắn cho hay: “Có chứ. Diễn ra trong thời gian lâu. Thậm chí, chúng tôi chịu đựng nhau. Nhưng về sau khi mình càng trưởng thành lên, mình nhìn đằng sau lời nói là việc làm, đằng sau lời nói là tầng ý nghĩa khác và mình nên hiểu nó theo cách khách quan và tích cực thì mình sẽ cảm thấy nhẹ nhàng”.

Theo Tổ Quốc
Đánh giá bài viết?

Đăng nhận xét