Cách tẩy tế bào chết cho da bằng cát biển

Tẩy tế bào chết toàn thân là công việc vệ sinh cơ thể mà bạn nên tiến hành thường xuyên và định kì để có một làn da rạng rỡ, khoẻ mạnh và mịn màng hơn.

Cách tẩy tế bào chết cho da bằng cát biển

Cát biển có khả năng tẩy da chết dịu nhẹ mà hiệu quả, cho làn da mềm mại mà vẫn khỏe mạnh, không mỏng đi hay ăn nắng. Dưới đây là cách tẩy tế bào chết bằng cát biển để bạn tham khảo.

Tẩy tế bào chết bằng cát rất hiệu quả.

Chăm sóc bàn tay bằng cát biển

Cát giúp tuần hoàn máu và tẩy da chết cho bàn tay trắng hồng, trong khi trở thành phương pháp dũa móng tay tự nhiên giúp móng tay sáng bóng, bớt giòn và ố vàng.

Bạn cần 100g cát biển, 1 muỗng dầu jojoba, trộn đều và massage tay và móng tay, sau đó rửa sạch lại bằng xà phòng là da nhẵn bóng.

Tẩy da chết bàn chân bằng cát biển

Bạn cần chuẩn bị: 2 thìa canh dầu hạt cải, 2 thìa canh cát biển khô, 3-5 giọt dầu hương thảo (không áp dụng cho bà bầu).

Phương pháp tẩy tế bào chết bàn chân bằng cát biển như sau:

1. Khi bạn đến bãi biển, hãy mang theo một lọ nhỏ chứa 2 thìa canh dầu hạt cải (hoặc dầu chống nắng) và một lọ nhỏ chứa dầu hương thảo hoặc trộn sẵn chúng với nhau và chỉ mang theo một lọ.

2.Khi bạn đã ở bãi biển, hãy dùng một bình chứa rỗng (một cái cốc soda thì tốt) để pha trộn các thành phần với nhau. Trộn thành bột nhão.

3.Xoa bóp và chà xát lên hai bàn chân (và khuỷu tay), đặc biệt tập trung vào các vùng da có vấn đề.

4. Rửa sạch trong làn sóng bọt biển hoặc phòng tắm vòi sencó ở bãi biển và lau khô bằng khăn tắm đi biển.

Theo Gia Đình VN
Đánh giá bài viết?

Đăng nhận xét