Ca sĩ Lam Trường và cuộc hôn nhân với fan nhí xinh xắn kém 17 tuổi

Lam Trường nổi tiếng trong làng nhạc Việt những năm 2000 với các ca khúc như: Tình thôi xót xa, Hoa tím ngày xưa, Lời trái tim muốn nói, Mưa phi trường, Cho bạn cho tôi... Anh được fan dành tặng cho tên gọi "anh Hai" với tình yêu thương và lòng hâm mộ.

Sự nghiệp của Lam Trường không dừng lại ở lĩnh vực âm nhạc, anh còn biết đến ở mảng điện ảnh qua các bộ phim: Nữ tướng cướp, Ngôi nhà hạnh phúc, Bếp hát... Có thể nói Lam Trường là người đàn ông có sự nghiệp thuận lợi và cuộc sống riêng tư cũng khá yên bình. Nếu không có cuộc ly hôn với vợ Việt kiều thì cuộc sống của ca sĩ họ Tiêu cứ trôi qua nhẹ nhàng như thế.

Được biết, năm 2004, Lam Trường kết hôn với vợ Việt kiều là Ngô Ý An nhưng 5 năm sau họ lại chia tay trong sự bất ngờ của công chúng. Lúc ấy, vợ chồng Lam Trường đã có 2 con. Vốn là người kín tiếng nên Lam Trường không chia sẻ nhiều về lý do đổ vỡ.

Ca sĩ Lam Trường và cuộc hôn nhân với fan nhí xinh xắn kém 17 tuổi -1
Lam Trường và vợ trẻ hạnh phúc trong đám cưới năm 2014.

Cho đến năm 2013, Lam Trường đính hôn với vợ trẻ 9X - Yến Phương vừa giàu có vừa xinh đẹp. Anh hạnh phúc chia sẻ những khoảnh khắc đẹp của hai vợ chồng. Du khoảng cách tuổi chênh lệch khá lớn nhưng nhờ tình cảm chân thành của vợ anh đã vượt qua.

Lam Trường chia sẻ: "Tôi có cảm tình với Phương nhưng cũng có nhiều trăn trở vì từng đổ vỡ, có con trai riêng và lại là người nổi tiếng. Cuộc sống của chúng tôi quá khác nhau. Tuy nhiên, Phương không ngại những điều đó. Cô ấy làm cho tôi cảm thấy trái tim mình được sưởi ấm lại sau bao nhiêu giông bão".

Theo những người chơi thân với cặp đôi này chia sẻ, Yến Phương là một cô gái chín chắn và trưởng thành trước tuổi. Được biết, vợ Lam Trương đích thực là một tiểu thư con nhà danh giá tại Sài Gòn.

Mặc dù gia đình có điều kiện nhưng Yến Phương lại sống một cuộc đời giản dị mộc mạc. Nếu như nhiều người cùng hoàn cảnh, cùng trang lứa sẽ chọn vui chơi sang chảnh thì Yến Phương lại chọn việc học hành và kinh doanh làm thú vui.

Ca sĩ Lam Trường và cuộc hôn nhân với fan nhí xinh xắn kém 17 tuổi -2
Nhan sắc của vợ Lam Trường khiến nhiều người yêu thích.

Chính vì tính cách như vậy nên Lam Trường đã bị xiêu lòng trước cô gái vừa trẻ đẹp lại chín chắn và hiểu biết. Để rồi đến năm 2014 vượt qua giai đoạn tìm hiểu, vượt qua những thử thách từ gia đình, Lam Trường và Yến Phương quyết định làm lễ cưới để về sống chung.

Kể từ lúc yêu đến lúc cưới nhau về chung nhà, vượt qua nhiều rào cản khác nhau, Lam Trường đặt niềm vui nhỏ bé của vợ lên trên mọi sự hơn thua trong tranh luận. Nam ca sĩ họ Tiêu luôn cảm thấy may mắn vì bà xã nhỏ tuổi nhưng chín chắn, sâu sắc.

Điều ấy được thể hiện không chỉ qua cách Yến Phương chăm sóc chồng mà còn cả cách ứng xử với con riêng của chồng. Theo lời Lam Trường chia sẻ trong chương trình "Cuộc sống muôn màu", chính Yến Phương là người luôn nhắc nhở Lam Trường quan tâm, thăm hỏi con trai.

Không chỉ nhắc nhở, Yến Phương còn nhiều lần tự tay chọn mua những món quà ý nghĩa để Lam Trường dành tặng Kiến Văn (con trai của Lam Trường với vợ đầu - PV). Hành động ấy là điều này khiến người đàn ông từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân rất cảm động. Và cảm thấy biết ơn khi vợ trẻ đã ủng hộ anh làm tròn bổn phận, trách nhiệm là cha của mình.

Ca sĩ Lam Trường và cuộc hôn nhân với fan nhí xinh xắn kém 17 tuổi -3
Vợ và con gái Lam Trường.

Cuộc hôn nhân lần 2 của Lam Trường khiến fan cảm thấy yên lòng và mừng thay cho anh nhưng ít ai biết rằng, kết quả ngọt ngào ấy đến từ duyên phận. Trong đám cưới của Lam Trường, bà xã trẻ tuổi đã tạo cho anh một bất ngờ.

Chính cô đã sắp xếp để hình ảnh nam ca sĩ bế trên tay một cô bé chạc 5 tuổi cười tươi hiện lên màn hình sân khấu. Lam Trường đã ngỡ ngàng trước hình ảnh ấy và anh nhận được lời giải thích chính Yến Phương là cô bé xinh xắn ấy.

Chuyện kể là cách đây 17 năm, trong lần đi diễn tại Sài Gòn, Lam Trường đã chụp ảnh cùng một fan nhí. Đó là một bé gái chừng 5 tuổi, sau khi chương trình ca nhạc kết thúc đã nằng nặc đòi mẹ được giao lưu với ‘chú Trường'. Bức ảnh được gìn giữ và mang theo suốt tuổi thơ của cô bé năm đó.

Ca sĩ Lam Trường và cuộc hôn nhân với fan nhí xinh xắn kém 17 tuổi -4
Hiện tại, Lam Trường có cuộc sống hạnh phúc bên vợ trẻ xinh đẹp.

Điều thú vị ấy đã được nhắc mãi trong những câu chuyện về sau này của họ và hiện tại cuộc sống của hai người vô cùng tốt đẹp và hạnh phúc.

Lam Trường và Yến Phương có thêm con gái nhỏ xinh xắn, đáng yêu. Nam ca sĩ họ Tiêu ngập tràn trong những niềm vui và đó chính là động lực để anh cố gắng nhiều hơn trong công việc.

Cùng xem lại ca khúc làm nên tên tuổi ca sĩ Lam Trường: "Tình thôi xót xa"


Theo Gia Đình & Xã Hội
Đánh giá bài viết?

Đăng nhận xét