Bộ ảnh cưới chất như film Hong Kong của cặp đôi 9X

Chụp ảnh cưới bằng máy ảnh phim, chất ảnh mang âm hưởng "reply 1990" thời gian qua quay trở lại và được dân tình đón nhận hết mình. Nếu chúng ta đã từng hết lời khen ngợi những album cưới đơn giản nhưng tình tứ xuất sắc của các nhiếp ảnh gia Trung Quốc thì hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một bộ ảnh phim màu cũng chất không kém của một tác giả Việt.

Cậu bạn là Nguyễn Thái Sơn, một photographer tại Vũng Tàu. Sơn đăng album do mình chụp lên MXH và nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cộng đồng yêu nhiếp ảnh. Bộ ảnh cưới được thực hiện chỉ trong 30 phút, bối cảnh là ở vườn nhà bác hàng xóm.

Chụp trong vườn nhà thôi mà cũng tình như đang đóng film ngôn tình.

"Bộ ảnh cưới chụp trong 30 phút, tại vườn cây nhà bác hàng xóm hehe. À, em gái tui vẫn con độc thân, chỉ là chụp demo cho studio thôi", Sơn giới thiệu.

Đúng với tinh thần "cây nhà lá vườn", bộ ảnh cưới (chụp mẫu) của Sơn không có gì cầu kỳ song vẫn để lại ấn tượng sâu sắc như mối tình bắt nguồn từ những điều đơn giản đi đến hạnh phúc trăm năm mà hai nhân vật chính muốn kể cho người xem.

Nam chính của bộ ảnh khiến người xem liên tục hỏi xin "info" vì phong thái thư sinh, nhẹ nhàng, nét đẹp cổ điển đúng kiểu nam chính trong các bộ film thanh xuân khiến nhiều cô gái mơ mộng.

Sơn chia sẻ ý tưởng bộ ảnh bắt nguồn từ phong cách thời trang thập niên 90 trong film Hong Kong.

Chú rể mặc áo sơ mi trắng, cô dâu diện váy cưới phong cách cổ điển... thế là ra một chiếc ảnh đậm chất retro.

Vườn nhà bác hàng xóm trở thành studio.









Ảnh cưới phim đẹp thế này, cùng kiếm người làm ngay một bộ thôi các bạn ơi.

Theo Helino
Đánh giá bài viết?

Đăng nhận xét